การจัดสวนสไตล์​โมเดิร์น

การจัดสวนสไตล์​โมเดิร์น

การจัดสวนสไตล์​โมเดิร์น

การจัดสวนสมัยใหม่ที่วุ่นวาย สามารถทำให้เรียบง่ายและสวยงามมากขึ้นได้ การนำรูปแบบการจัดสวนแบบร่วมสมัยมาใช้ จึงเป็นขั้นตอนที่เหมาะสมที่สุด​ สวนสมัยใหม่โดดเด่นกว่าสวนแบบดั้งเดิม หากมีครอบครัวสามารถเพิ่มเฟอร์นิเจอร์​ที่มีสไตล์โดดเด่น​และไม่เกะกะใช้งานได้จริง​ ซึ่งใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อย ทำให้สวนเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน

สวนร่วมสมัยใหม่ ทำให้สวยดูสะอาดตา​และมีสีสันที่สดใส​ สามารถออกแบบการจัดเรียงต้นไม้ตามริมแนวบ้านหรือริมระเบียงให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งช่วยดึงให้สวนในบ้านมีความโดดเด่นและแปลกใหม่​

หญ้า มักถูกมองข้ามเมื่อพูดถึงการจัดสวน หญ้าเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเพิ่มสีเขียวให้กับภูมิทัศน์ในบ้าน​ หญ้าง่ายต่อการบำรุงรักษาและมักจะเป็นสีเขียวตลอดทั้งปี หญ้ามีหลายรูปแบบเนื่องจากบางชนิดสามารถเติบโตได้สูงมากและเป็นลักษณะของสวนที่มีเอกลักษณ์​

กระเบื้องหินขนาดใหญ่ เป็นวิธีที่ดีในการสร้างทางเดินผ่านสวน ใช้งานได้ดีและทำให้สวนดูโดดเด่น​ เมื่อเพิ่มความเขียวขจีรอบๆ จะดูสะดุดตาและดีกว่าทางเดินปูหรือหิน

การมีพื้นที่ที่กำหนดไว้ สามารถทำให้สวนหลังบ้านดูสวยงาม และด้วยการ จัดเตียงดอกไม้ จะสามารถดูแลจัดการแต่ละส่วนได้อย่างสมบูรณ์แบบตามความต้องการ

จัดสวนเข้ามุมมีดอกไม้หลากหลาย​สี ตัวเลือกนี้ช่วยให้สนามหญ้าดูใหญ่โล่งและไม่เกะกะเมื่อสร้างมุมที่น่าสนใจ

นำเฟอร์นิเจอร์มาวางในสวน ทำที่นั่งกลางแจ้งดีๆ​ เน้นการใช้ได้จริงเพื่อสร้างพื้นที่ที่สวยงามน่าดึงดูด

 

 

การจัดสวนสไตล์​โมเดิร์น

ไอเดียแต่งบ้าน

ออกกำลังกาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น